Home สินค้าของเรา โต๊ะหมู่บูชา บัลลังก์โชค
PDF พิมพ์ อีเมล

 

โต๊ะหมู่บูชา

 

โต๊ะหมู่บูชา ทรงผสม

 

โต๊ะหมู่บูชา 8 ทรงผสม

         

โต๊ะหมู่บูชา บัลลังก์โชค เป็นงานออกแบบพิเศษโดยอิงพุทธสถาปัตย์และศาสตร์มงคลทาง ฮวงจุ้ย จนทำให้ได้งานออกมาแต่ละชิ้นไม่เหมือนของเดิมตามที่พบเห็นกันอยู่ทั่วไป ในการออกแบบนั้นได้คำนึงถึงขนาดพื้นที่เป็นสำคัญ และที่ขาดไม่ได้คือจำนวนองค์พระที่ลูกค้าบูชา หรือตั้งใจจะบูชา การออกแบบนั้นยังได้คำนึงถึงลำดับการประทับองค์พระที่ถูกที่ควรด้วย เพราะแต่ละบ้านจะบูชาพระไม่เหมือนกัน เช่น พระพุทธเจ้า พระบรมสารีริกธาตุ พระอัครสาวก พระเถระ พระแม่กวนอิม องค์มหาเทพ (ฮินดู และมหานิกาย) บูรพกษัตริย์ กษัตริย์องค์ปัจจุบัน และบรรพบุรุษ เป็นต้น

 

โต๊ะหมู่บูชา ทรงเหลี่ยม

โต๊ะหมู่บูชา 11 หน้า 7" ทรงเหลี่ยม

 

          ในแต่ละชิ้นของโต๊ะหมู่บูชา บัลลังก์โชค ได้ใช้ความสัมพันธ์ของตัวเลขมงคลทางฮวงจุ้ยมาทำการออกแบบ เพื่อให้ได้มิติที่เป็นมงคล ทั้งความ กว้าง x ลึก x สูง ของแต่ละชิ้นงาน เมื่อนำมาประกอบร่วมกันเป็นโต๊ะหมู่บูชาทั้งชุด ก็จะได้ขนาดที่เป็นมงคลในรยะ กว้างสุด x ลึกสุด x สูงสุด อีกด้วย (สำคัญมาก)

 

โต๊ะหมู่บูชา ทรงปิรามิด

 โต๊ะหมู่บูชา ทรงปิรามิด

 

          ในการใช้เลขมงคลทางฮวงจุ้ยนั้น จะสัมพันธ์กับอาชีพที่ลูกค้าทำอยู่ เช่น รับราชการ ค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว ดาราศิลปิน เป็นต้น ทั้งนี้ก็เพื่อให้ค่าพลังฮวงจุ้ยที่สะท้อนออกมาได้ส่งเสริมสนับสนุนอาชีพการงานได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งรูปทรงของโต๊ะหมู่บูชา บัลลังก์โชค ก็สอดรับกับพุทธสถาปัตย์ ที่ออกแบบมาเพื่อบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะ

 

โต๊ะหมู่บูชา ทรงผสม

 โต๊ะหมู่บูชา ทรงผสม พร้อมรัตนบัลลังก์ แบบย่อมุม ย่อเก็จ

 

          โต๊ะหมู่บูชา บัลลังก์โชค ออกแบบบนพื้นฐานของงานลอยตัว (ไม่ใช่งานบิ้วอิน) ไม่ต้องไปสร้างงานที่บ้านลูกค้าให้เกิดปัญหาความไม่สะดวกในด้านต่างๆ ทำเสร็จแล้วจึงยกไปตั้งวางได้ทันที และยังสามารถหมุนไปยังทิศที่ต้องการได้อีกด้วย (ในกรณีทิศที่เป็นมงคล เปลี่ยนองศาไปตามหลักฮวงจุ้ย) หากอยากจะเปลี่ยนห้องพระ หรือย้ายบ้าน หรือต้องการย้ายก็สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก โดยมีลักษณะรูปทรง 3 ลักษณะดังนี้

 

  1. โต๊ะหมู่บูชา แบบรูปทรงเหลี่ยม
  2. โต๊ะหมู่บูชา แบบรูปทรงปิรามิด
  3. โต๊ะหมู่บูชา แบบรูปทรงผสม

 

สอบถามข้อมูล ติดต่อ จิณณะ กาญจนะวัชระ
โทร. 08-1456-9953
Line ID : banlangchok

 
Banlangchok : Supreme Admiration